Ads 468x60px

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Nhân viên bán hàng vô cớ hành hung khách hàng

Nhân viên bán hàng vô cớ hành hung khách hàng

(Theo báo thanh niên) Ngày 23/8/2013, chị Duyên cùng một vài người bạn tham quan Khu Di tích lịch sử Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Lúc 10 giờ 30 phút khi tới gian hàng bán đồ lưu niệm tại Khu Bái Đường, chị Duyên định chụp một bức ảnh làm kỉ niệm ngay trước gian hàng. Tuy nhiên, vừa giơ máy ảnh lên thì nhân viên bán hàng tên Xuân nhắc nhở là “không được chụp ảnh”. Thấy vậy, chị Duyên không chụp nữa và quay sang nói với bạn một câu tiếng Anh "very easy to do” (nghĩa là rất dễ để làm).

"Ngay lập tức nhân viên tên Xuân nói to “mày nói cái gì, quay lại xin lỗi cô ngay”. Thấy tôi không quay lại, chị Xuân liền chạy tới cầm chặt tay, lôi mạnh tôi vào bên trong gian hàng. Theo phản xạ tự vệ, tôi đã giãy dụa và vùng ra được và nói “cháu chẳng nói gì với cô cả”. Không dừng lại ở đó, chị Xuân cầm chiếc quạt tre được bày bán ở sạp lấy phần chuôi quất liên tục vào cẳng tay trái của tôi, khiến tay tôi bị bầm tím, sưng cục và tấy đỏ", chị Duyên kể lại.

Cuộc xô xát xảy ra dưới sự chứng kiến của rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế và cả camera ghi hình giám sát.

Sau đó, chị Duyên đã ra Công an phường sở tại trình báo.

Tại buổi làm việc ngay sau đó, đại diện lãnh đạo Phòng Hành chính, Ban Quản lý Khu Di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám thừa nhận chuyện nhân viên bán hàng của Khu Di tích đã có xô xát với khách du lịch và sai sót này xin có phương án bồi thường.
Thiết nghĩ, với tầm cỡ quốc gia của Khu Di tích lịch sử Văn Miếu - Quốc Tử Giám thì hành động của nhân viên bán hàng đã và đang làm xấu hình ảnh du lịch của nước nhà. Những hành động, lời nói tương tự như thế này cần được những cá nhân, tổ chức làm du lịch nghiêm túc, rút kinh nghiệm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text