Ads 468x60px

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

GIẢI PHÁP BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP, HIỆU QUẢ, CHI PHÍ PHÙ HỢP

Phần mềm bán hàng Wbox hội tụ những tính năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp dể sử dụng. Phần mềm bán hàng Wbox đang được người tiêu dùng trên thị trường toàn cầu đánh giá cao!
phan mem ban hang
Phần mềm quản lý bán hàng Wbox có các ưu điểm vượt trội như:

1. Hỗ trợ Tiếng Việt unicode, giao diện đơn giản, dễ sử dụng, có hệ thống click chọn sản phẩm giúp thực hiện các thao tác nhanh, chính xác, hiệu quả.

2. Phát triển bằng công nghệ mới nhất , cơ chế bảo mật cao, tin cậy, phân quyền quản lý chi tiết đến từng chức năng nhỏ trong phần mềm.
3. Hệ thống chức năng được bố trí rõ ràng, đơn giản, thống nhất, giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện.

4. Có tính năng tham khảo chéo thông tin khi bán hàng, cảnh báo hàng tồn, công nợ và các thông tin liên quan đến khách hàng VIP ngay trên các phiếu bán hàng.

5 Hệ thống báo cáo đầu đủ, chính xác, có thể theo dõi tình hình kinh doanh tại bất kỳ thời điểm nào, giúp người quản lý quan sát tình hình kinh doanh theo nhiều thông số khác nhau.

6. Tự động nâng cấp phiên bản khi kết nối Internet.

7. Quản lý khách hàng VIP qua thẻ từ, thẻ quét mã vạch.

8. Quản lý chương trình khuyến mãi, quà khuyến mãi.

9. Thực hiện giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng qua nhiều hình thức như: coupon, sản phẩm,…

10. Cho phép điều chỉnh giá bán cho toàn danh mục sản phẩm.

11.Tích hợp hệ thống quản lý chuỗi kinh doanh, cho phép quản lý việc kinh doanh tại nhiều địa điểm, nhiều chi nhánh phân bố trên nhiều vùng địa lý khác nhau. Người quản lý có thể theo dõi hoạt động kinh doanh của mình từ bất kỳ đâu qua Internet.

12. Phần mềm quản lý bán hàng Wbox là Phần mềm được thiết kế tổng thể cho phép tất cả các đơn vị thuộc các ngành khác nhau sử dụng. Wbox được xây dựng theo hướng mở, dễ dàng nâng cấp, mở rộng trong trường hợp khách hàng có nhu cầu thay đổi cho phù hợp với đặc điểm kinh doanh của đơn vị mình.

Dù bạn cần cài đặt một hệ thống POS hoàn chỉnh mới hoàn toàn hay bạn cần bổ sung thêm các thiết bị và phần mềm cho hệ thống sẵn có của các bạn, chúng tôi đều có thể cung cấp cho bạn giải pháp phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text