Ads 468x60px

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Máy kiểm kho đa năng Casio IT-9000 - Apex

Casio IT-9000  là máy kiểm kho mang thương thiệu Casio.
Máy kiểm kho đa năng Casio IT-9000 phù hợp cho nhu cầu kiểm kho cao cấp, đa nhiệm vụ
Công nghệ của máy
+ Hệ điều hành Windows Mobile 6.5
+ Màn hình cảm ứng
+ Tích hợp máy in nhiệt
+ Mạng không dây 3G, GPRS
+ Hệ thống định vị GPS
+ Wifi 802.11b/g Wireless LAN
+ Tích hợp Bluetooth 2.0 + EDR
+ Quét mã vạch 1D, 2D
+ Tích hợp camera 2 megapixel flash
+ Tích hợp đầu quẹt thẻ
+ Tích hợp công nghệ NFC Reader/Writer (ISO14443, ISO15693)
- Máy chịu được va đập, chống bụi, nước, dầu...
máy bán hàng , máy pos
Xem thêm tại
http://www.dinhthien.com.vn/
http://www.dinhthien.com.vn/index.php?lang=vn&sanpham=269
http://eposmart.com.vn/may-thiet-bi-kiem-kho-10


Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Ứng dụng mã vạch 2D vào cuộc sống đầy sáng tạo

Mã vạch 2D ngày càng được ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Dưới đây là những ứng dụng mã vạch 2d vào cuộc sống đầy sáng tạo.
- Ứng dụng vào thực phẩm
  + Bánh QKies là sự hợp tác giữa công ty thực phẩm và trung tâm nghiên cứu DFKI của Đức. Bánh quy được phủ kem trắng in mã QR đen chứa đựng ẩn ý từ một câu như: lời mời đám cưới, danh thiếp công ty, chức mừng sinh nhật... 
  + Bánh CUPCAKE là sáng kiến của cửa hàng tiệm bánh tại Montreal, Canada. Nhờ cải tiến như thế, khách hàng vừa ăn bánh vừa được đọc được những thông tin, câu nói thú vị...
  + Bánh OREO chiêc bánh mã vạch này được kết hợp từ 441 chiếc bánh quy. Mã vạch khi quét xong sẽ hiển thị địa chỉ 1 trang website của cửa hàng tạo ra chiếc bánh.
ứng dụng mã vạch vào bánh quy qkies
 
ứng dụng mã vạch vào bánh quy CUPCAKE

- Ứng dụng vào kiến trúc
  + Mê cung mã vạch: với kiến trúc này người xem sẽ hoáng ngợp trước sự phối hợp tinh xảo. Khi khách quét mã vạch sẽ đọc được thông tin về thành phố Skolkovo của Nga.
ứng dụng mã vạch vào mê cung

- Ứng dụng vào chăn nuôi, sản xuất
  + Mã vạch bò sữa là ý tưởng của người nông dân Somersby ở Anh. Anh ta muốn đánh dấu thông tin như thời gian vắt sữa, thức ăn của bò, thời gian bò sinh ra... trong mã vạch QR.
ứng dụng mã vạch vào chăn nuôi bò sữa

- Ứng dụng trong quảng cáo
  + Đây là ứng dụng rất mới mẽ và đầy sáng tạo: Một cửa hàng bán lẻ Hàn Quốc muốn có chiến lược tăng doanh số bán hàng của mình. Họ đã tạo ra chương trình quảng cáo trên Poster có kèm mã vạch 2D. Điểm đặc biệt của mã vạch này chỉ hiển thị vào lúc  Mặt Trời giữa trưa khoảng (12h - 13h). Trong mã vạch có kèm giá trị khuyến mãi 15% -30% tùy theo Poster.
ứng dụng mã vạch vào

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Xây dựng giải pháp bán hàng chất lượng, hiệu quả.

Bạn đang có nhu cầu triển khai hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, tăng hiệu quả trong việc bán hàng, chi phí đầu tư bán hàng vừa đủ với nhu cầu?

Posifex là nhà sản xuất máy bán hàng, thiết bị p.o.s hàng đầu thế giới.
Posifex Là đơn vị độc quyền trong công nghệ FanFree (chống ồn, chống bụi, ít tỏa nhiệt).
apex là đơn vị phân phối chính thức Posiflex.
Chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng hệ thống tốt đạt tiêu chuẩn như hãng sản xuất.
+ Tăng hiệu quả kinh doanh, bán hàng.
+ Giảm chi phí đầu tư, xây dựng ban đầu.
+ Hỗ trợ dịch vụ chính hãng Posiflex.

Liên hệ để được tư vấn chi tiết: Mr. Hằng - 0902 665 549

Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ kỹ thuật Đỉnh Thiên
904 Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8, TP. HCM, Việt Nam (Đối diện trường THPT Tạ Quang Bửu).
85/140, Đường Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, tp.hcm, Việt Nam.
Điện thoại: +84 (8) 3982.3965 - 3982.396868 - 3982.396869 - Fax: +84 (8) 3982.3966
Email: sales@dinhthien.com.vn -
http://eposmart.com.vn/may-ban-hang-may-pos-9

Website: www.dinhthien.com.vn - www.eposmart.com.vn
may ban hang, may pos, máy pos

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

KIỂM TRA ĐỘ BỀN MÁY BÁN HÀNG THẾ HỆ MỚI CỦA POSIFLEX

Posiflex là nhà sản xuất máy bán hàng, thiết bị P.O.S hàng đầu thế giới.
Đơn vị sản xuất độc quyền công nghệ FanFree(không tiếng ồn, không tỏa nhiệt, chống bụi).
Nhờ thế sản phẩm máy bán hàng Posiflex ít tiêu thụ điện năng, tăng tuổi thọ của máy.
Với dòng sản phẩm mới KS-7215, KS-7217 and KS-7515. Được cải tiến và ứng dụng công nghệ mới vào thực tiễn. Tăng hiệu suất làm việc cũng như độ bền của máy.

Hình ảnh kiểm tra độ bền máy bán hàng Posiflex.

may ban hang chiu va dap

may ban hang chiu cocacola

may ban hang chiu nuoc



Video kiểm tra độ bền máy bán hàng Posiflex.




  Apex Dinh Thiên là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm Posilfex tại thị trường Việt Nam
- Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo từ hãng sản xuất Posiflex. Hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn giúp bạn giải pháp bán hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất cho bạn. Xây dựng mô hình bán hàng đạt tiêu chuẩn như nhà sản xuất. 

Xem thêm chứng nhận nhà phân phối Posiflex

Điểm đặc biệt của tem nhãn mã vạch barcode 1D

Trong dãy các vạch đen tem mã vạch là hệ thống mã số (EAN) cho sản phẩm bán hàng có ít nhất là hai loại mã vạch.
- Loại 1 sử dụng 13 con số, còn được gọi là EAN-13. Tem nhãn mã vạch EAN-13 sữ dụng rất phổ biến trong các điểm bán lẻ như siêu thị, chuổi cữa hàng, máy bán hàng...
- Loại 2 sử dụng 8 con số, còn được gọi là EAN-8. Tem nhãn mã vạch EAN-8. Ít phổ biến hơn.
dac diem ma vach
Thông tin mã vạch may ban hang

Cấu tạo mã vạch EAN-13:

Mã số EAN -13 là 1 dãy số gồm 13 chữ số nguyên (từ số 0 đến số 9), trong dãy số chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm mang ý nghĩa như sau:

+ Nhóm 1: Từ trái sang phải, ba chữ số đầu là mã số về quốc gia.
Để bảo đảm tính thống nhất là duy nhất của mã số, mã vạch quốc gia thì EAN International quy định cụ thể riêng cho mỗi nước. Mã số của Việt Nam bắt đầu là 893.
+ Nhóm 2: Tiếp theo gồm bốn chữ số là mã số về doanh nghiệp.
+ Nhóm 3: Tiếp theo gồm năm chữ số là mã số về hàng hóa.
+ Nhóm 4: Số cuối cùng (bên phải) là số về kiểm tra
Ví dụ theo quy ước trên, số kiểm tra (C) có ý nghĩa về quản lý đối với việc đăng nhập, đăng xuất của các loại sản phẩm hàng hóa của từng loại doanh nghiệp.
Ví dụ: Mã số 8 9 3 3 4 8 1 0 0 1 0 6 – C:
Bước 1 – Xác định nguồn gốc hàng hóa: 893 là MSHH của quốc gia Việt Nam; 3481 là MS doanh nghiệp thuộc quốc gia Việt Nam; 00106 là MSHH của doanh nghiệp.
Bước 2 – Xác định C.
Cộng tổng giá trị của các số ở thứ tự lẻ bắt đầu được tính từ phải sang trái của dãy MS (trừ số C), ta có : 6 + 1 + 0 + 8 + 3 + 9 = 27 (1)
Nhân tổng của (1) với 3, ta có: 27 x 3 = 81 (2)
Cộng tổng giá trị của các số ở thứ tự chẵn còn lại, ta có :
0 + 0 + 1 + 4 + 3 + 8 = 16 (3)
Cộng giá trị (2) với (3), ta có : 81 + 16 = 97 (4)
Lấy giá trị của (4) làm tròn theo bội số của 10 (tức là 100) sát nhất với giá trị của (4) trừ đi giá trị của (4) ta có: 100 – 97 = 3. Như vậy C = 3.
Trong trường hợp này mã số EAN – VN 13 có MSHH đầy đủ là:
893 3481 00106 3

Cấu trúc mã vạch EAN – 8:

Về bản chất tương tự như EAN-13 chỉ khác là EAN-8 gồm 8 chữ số nguyên, tuỳ theo sắp xếp và lựa chọn các chữ số từ số 0 đến số 9 được chia làm 3 nhóm:

+ Mã số quốc gia: Gồm 3 chữ số đầu tiên
+ Mã số hàng hóa: Gồm 4 chữ số tiếp theo.
+ Mã số kiểm tra: Gồm 1 chữ số đứng cuối cùng. Nhận dạng số C cũng được tính từ 7 số đứng trước nó và cách tính cũng tương tự như EAN-13.

Cần lưu ý rằng, việc sử dụng EAN-13 hay EAN-8 là do Tổ chức EAN thế giới phân định. Sau khi EAN Việt Nam được cấp MS, các doanh nghiệp của Việt Nam muốn sử dụng mã số EAN-VN thì phải có đơn đệ trình là thành viên EAN-VN, sau đó đăng ký xin EAN-VN cấp cho MS cho đồng loại hàng hóa. Việc cấp đăng ký MS cho sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp Việt Nam do các tổ chức EAN-VN có thẩm quyền cấp và được EAN thế giới công nhận, được lưu trữ trong ngân hàng dữ liệu EAN thế giới.

Từ năm 1995 đến tháng 3/1998, EAN-VN cấp mã M gồm bốn con số và từ tháng 3/1998, theo yêu cầu của EAN quốc tế, EAN-VN bắt đầu cấp mã M gồm 5 con số. Vì vậy, hiện nay mã EAN-13 của các doanh nghiệp Việt nam có hai dạng là: mã M gồm 5 con số và 4 con số.

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Đổi máy Pos cũ nhận Pos máy mới

Sự kiện đổi máy cũ nhận máy mới với sự hợp tác giữa Apex & Posiflex

Apex Dinh Thien Co., Ltd chuyên cung cấp sản phẩm máy in mã vạch, máy bán hàngmáy pos , máy kiểm kho, máy quét mã vạch... Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ hãng sản xuất Toshiba, Posiflex, Casio, Opticon, motorola... may ban hang

Apex Dinh Thien Co., Ltd là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng của Toshiba, Posiflex tại Việt Nam. Là đơn vị phân phối chính thức của Posiflex tại thị trường Việt Nam.

Apex Dinh Thien Co., Ltd chúng tôi đang diễn ra sự kiện đổi máy bán hàng, linh kiện, sản phẩm p.o.s với sự hợp tác nhà sản xuất Posiflex.

- Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng có sản phẩm p.o.s. (*) Khách hàng không mua sản phẩm của công ty vẫn được tham gia sự kiện.

- Trong thời gian diễn ra trương trình khuyến mãi chúng tôi sẽ nhận tư vấn, xây dựng hệ thống p.o.s tiêu chuẩn quốc tế với các chuyên gia Posiflex.

Liên hệ:
904 Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8, TP. HCM, Việt Nam
Điện thoại: +84 (8) 3982.3965 - 3982.396868 - 3982.396869 - Fax: +84 (8) 3982.3966
Email: sales@dinhthien.com.vn - 

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Tim kiếm nguyên nhân hàng loạt siêu thị điện máy đóng cửa hàng

Đứng trước thực trạng nợ nần cửa hàng và hàng tồn kho quá nhiều, làm cho nhiều siêu thị điện máy phải đóng cửa, chạy nợ.
Thời điểm 4 năm trước đây là thời điểm phát triển ồ ạt của các siêu thị điện máy, điện tử. Vào thời điểm đó, rất nhiều các siêu thị điện máy đua nhau ra đời, mọc lên như nấm ở các tỉnh thành lớn của cả nước. Tuy nhiên, từ giữa năm 2011 và đặc biệt là từ đầu năm 2012, đứng trước tình trạng nợ nần và nhiều khó khăn gặp phải trong quá trình kinh doanh, nhiều siêu thị điện máy đã phải đóng cửa, bỏ cuộc chơi. Dự báo thị trường sẽ còn chứng kiến sự ra đi của nhiều thương hiệu khác.
Mới đây, siêu thị điện máy HomeOne (thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ bán lẻ Tiên Phong) cuối cùng trong hệ thống cùng tên trên địa bàn TP.HCM đã đóng cửa kinh doanh do công ty sở hữu mặt bằng thu hồi địa điểm vì nợ quá hạn. Theo đó, chi nhánh HomeOne tại ngã ba Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh (quận Gò Vấp, TP.HCM) vừa bị niêm phong.
Một nguồn tin cho biết, Công ty Tiên Phong nợ tiền thuê mặt bằng của Công ty Z755 nhiều tháng liền, số tiền có thể lên đến vài tỷ đồng. Do đó vào ngày 31/8, sau khi các bên liên quan họp từ trưa đến chiều, siêu thị đã bị niêm phong hoàn toàn. Ngày 3/9, hai bên sẽ tiến hành kiểm đếm, bàn giao tài sản. Ngày 10/9, Tiên Phong phải bàn giao nguyên trạng mặt bằng cho Z755.
Chi nhánh của HomeOne ở Vincom Center A (quận 1) đóng cửa. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.
Trước đó, vào khoảng cuối tháng 6, đầu tháng 7, một siêu thị HomeOne khác trong chuỗi nằm trong Trung tâm thương mại Vincom A cũng đã đóng cửa, trả mặt bằng sau 1 năm kinh doanh. Trước đó nữa, siêu thị HomeOne nằm tại số 302 đường Tô Hiến Thành, quận 10, TP.HCM cũng phải làm việc tương tự.
Trong khi đó, trang web bán hàng của HomeOne ở địa chỉ homeone.vn ở thời điểm ngày 3/9 hiện chỉ hoạt động ở mảng hàng tiêu dùng, ngưng hoạt động ở mảng hàng điện máy.
Trước HomeOne, thị trường điện máy TP.HCM đã từng chứng kiến nhiều siêu thị đóng cửa. Nổ phát súng đầu tiên trên thị trường điện máy TP.HCM là vụ phá sản của WonderBuy ngày 13/6/2011 sau gần một năm hoạt động. Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Điện máy, máy tính, viễn thông Hợp Nhất, đơn vị sở hữu thương hiệu WonderBuy cho biết siêu thị đã thua lỗ hơn 52 tỷ đồng, trong đó gồm tiền thuê mặt bằng, tiền hàng hóa của các nhà cung cấp.
Ngay sau khi WonderBuy đóng cửa vài ngày, đến lượt Công ty TNHH Điện máy điện lạnh Hoàng Linh (số 190 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM) đã "cửa đóng then cài" mà không có bất kỳ thông tin nào và cũng không liên lạc được. Nhiều người cho rằng, Hoàng Linh đã theo chân WonderBuy ra đi.
Sang năm 2012, siêu thị điện máy Best Carings tại Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM cũng đóng cửa. Trước đó, một số siêu thị điện máy như Lộc Lê, Vietnamshop.com cũng đã âm thầm ra đi. Lý do, quá vắng khách trong khi vốn đầu tư thấp.
Tại Hà Nội, một loạt các siêu thị điện máy cũng bắt đầu thu hẹp quy mô trưng bày. Siêu thi Điện máy Pico tại 173 Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, trước đây bề thế với 4 tầng nay đã thu lại còn 3. Tuy mặt bằng thuê dài hạn, nhưng vẫn phải thu hẹp để cắt giảm các chi phí cố định như tiền điện.
Siêu thị điện máy Trần Anh tại 292 Tây Sơn, quận Đống Đa cũng trong tình cảnh tương tự, thu hẹp quy mô từ 4 tầng giảm xuống còn 3 nhằm giảm các chi phí.
Cuối năm 2011, Trần Anh mở 1 siêu thị điện máy tại quận Long Biên với diện tích 5.000 m2 thì sau vài tháng bán hàng đã quyết định trả lại 1/2 diện tích.
Siêu thị Media Mart cũng đã phải đóng cửa điểm bán hàng ở Nguyễn Chí Thanh, còn siêu thị Việt Long cũng dừng bán hàng ở Hà Đông.
Một doanh nghiệp kinh doanh điện máy cho biết, hiện nay có không ít các siêu thị tại Cần Thơ, TP.HCM, Hà Nội lâm vào cảnh tài chính rất khó khăn, không có tiền trả tiền thuê mặt bằng, nợ lương, nợ bảo hiểm nhân viên, giảm bớt nhân viên...
Những khó khăn của nền kinh tế, dẫn tới sức mua của người tiêu dùng giảm sút được cho là nguyên nhân chính khiến nhiều siêu thị điện máy lâm vào tình cảnh khó khăn, dẫn đến phá sản, phải đóng cửa.
Được biết, một siêu thị điện máy mở ra,nhà cung cấpsản phẩm sẽ cho siêu thị đó nợ tiền sản phẩm 3-4 tuần. Không ít doanh nghiệp sẽ dùng số lãi và nợ hàng nhà cung cấp chưa đến hạn phải trả để tiếp tục mở thêm một siêu thị hay trung tâm khác, thực hiện chiến lược nhanh chóng phủ rộng, tăng các điểm bán hàng. Khi đến hạn trả nợ nhà cung cấp từ những đơn hàng trước (đã bán hết), các siêu thị lại quay vòng tiền bằng vay ngân hàng từ tài sản thế chấp và hàng tồn kho để "đập" vào khoản nợ hàng cho nhà cung cấp. Cứ thế, các trung tâm, siêu thị điện máy ra đời và với quy trình như vậy.
Nhiều siêu thị điện máy cầm cự qua cơn bĩ cực. Ảnh: An ninh Thủ đô
Nhiều doanh nghiệp có thể mở tới 3-5 siêu thị trong một thời gian ngắn, nhưng thực tế trong đó, chi phí đầu tư về hạ tầng, hàng hóa và các chi phí khác lại chủ yếu của nhà cung cấp và của ngân hàng. Nếu thị trường tốt hoặc chỉ lỗ trong thời gian ngắn thì doanh nghiệp sẽ dễ bù lại khoản đó, nhưng thị trường xấu đi, cứ mỗi hôm lỗ một ít, lỗ này chồng lỗ kia, đến một thời điểm doanh nghiệp không thể gánh vác được nữa sẽ buộc phải phá sản.
Với góc độ của "người trong cuộc", Giám đốc kinh doanh Công ty Trần Anh từng cho báo giới biết, có 2 lý do dẫn tới một loạt các siêu thị điện máy phải đóng cửa, đó là chi phí thuê mặt bằng quá cao dẫn đến kinh doanh không hiệu quả và hàng tồn kho lớn bởi sức mua suy giảm.
Chi phí mặt bằng thường chiếm tới 50% tổng chi phí của các siêu thị. Tính toán sơ bộ, để có hiệu quả thì doanh số tính trên m² diện tích sàn ở mức 100 triệu đồng/tháng, nhưng hiện nay doanh số thu được của các siêu thị thường chỉ đạt 50 - 60 triệu đồng/m²/tháng, thậm chí là 30 triệu đồng/m², vì thế mà kinh doanh không có hiệu quả. Hơn nữa, với nhiều siêu thị, hệ thống phần mềm quản lý hàng tồn kho quá kém, không quản lý được, vòng quay hàng tồn kho kéo dài. Hàng tồn kho tăng cao trong khi vốn vay lớn, lãi suất cao là nguyên nhân dẫn đến sức chịu đựng nhiều siêu thị đi đến giới hạn cuối cùng, không kham nổi và đành "bỏ cuộc chơi".
 

Sample text

Sample Text

Sample Text