Ads 468x60px

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Yếu tố quan trọng để người tiêu dùng mua sản phẩm tốt

Khi mua một sản phẩm tiêu dùng bạn cần nhìn vào tem, nhãn của sản phẩm đó, nó cung cấp tên, hình ảnh, thành phần của sản phẩm, địa chỉ nhà sản xuất,…tất cả các thông tin mà người dùng cần biết. Vì vậy, một bộ tem, nhãn sản phẩm được thiết kế bắt mắt, tạo hình đẹp và hiệu quả sẽ mang lại tác dụng rất lớn hỗ trợ lượng tiêu thụ của sản phẩm.

Tem, nhãn hàng hóa thường được in bằng chất liệu giấy decal hoặc giấy couches, thêm tăng cán bóng để tạo hiệu quả bền khi sử dụng và tính thẩm mỹ cao.

NHÃN THỰC PHẨM



Còn nhiều nhãn mác khác, mời bạn xem tiếp tại  hiệp phước

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

Xu hướng In ấn thiết kế bao bì, tem nhãn mác, giấy decal, giấy cuộn.

Vai trò của bao bì ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chon mua hàng của họ.

Để luôn là lựa chọn số một của khách hàng trước những đối thủ cạnh tranh thì đâu là yếu tố chính trong việc xây dựng những yếu tố thành công trong việc in ấn thiết kế bao bì?

Dựa trên cơ sở những nhân tố tác động đến khách hàng khi lựa chọn và so sánh những sản phẩm cùng loại chúng ta hãy tham khảo 8 yếu tố cơ bản trong việc lựa chọn thiết kế một bao bì đẹp, đó là:

Sự phối hợp nhất quán

Đây là tiêu chuẩn cốt lõi của một bao bì thành công. Sự phối hợp nhất quán là phải thể hiện được một phong cách riêng của thương hiệu sản phẩm. Màu sắc, bố cục, phông nền là những yếu tố giúp cho việc nhận dạng hình ảnh thương hiệu nhanh hơn nhiều lần, và giúp cho khách hàng có thể nhớ được những đặc tính riêng của sản phẩm đó, mặc dù họ có thể mua hàng ở nhiều cửa hàng khác nhau.

Một sản phẩm có thể thay đổi màu sắc bao bì theo từng giai đoạn để tạo sự hấp dẫn, nhưng nó phải tuân theo nguyên tắc nhất quán trong việc nhận diện thương hiệu sản phẩm đó.

Sự ấn tượng

Khi tặng quà cho một ai đó thì việc gói quà đã thể hiện sự tôn trọng đối với người nhận. Một món quà được gói đẹp và chăm chút trước hết đã gây được một ấn tượng ban đầu tốt đẹp đối với người nhận, cho dù chưa biết món quà bên trong như thế nào. Bao bì của sản phẩm cũng vậy, cách thiết kế và đóng gói bao bì cũng đã thể hiện được một phần của sản phẩm bên trong bao bì.

Tính ấn tượng còn đặc biệt có ý nghĩa với những bao bì cao cấp dành cho những sản phẩm sang trọng. Việc thiết kế bao bì cho những mặt hàng đắt giá đòi hỏi phải có sự chọn lựa kĩ từ chất liệu cho đến màu sắc thiết kế., thông qua đó thể hiện được “đẳng cấp” của người mua.

Sự nổi bật


Trên một kệ trưng bày không chỉ có sản phẩm của chúng ta mà còn có thể có các sản phẩm khác cùng loại của đối thủ cạnh tranh. Vì vậy sự nổi bật là một yếu tố rất quan trọng để tạo ra sự khác biệt.

Nhà thiết kế phải hiểu rằng sản phẩm sẽ được người tiêu dùng so sánh, nhận định với hàng loạt những sản phẩm khác với rất nhiều phong cách và màu sắc đa dạng. Và để có thể cạnh tranh được, nhà thiết kế phải làm cách nào để sản phẩm của mình sẽ là điểm nhấn giữa một loạt sản phẩm khác.

Muốn làm được điều này đòi hỏi nhà sản xuất đã phải nghiên cứu kĩ thị trường từ bước định vị sản phẩm đầu tiên đến việc xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu hiệu quả. Khả năng sáng tạo cao cũng sẽ giúp việc thiết kế bao bì tránh được những lối mòn quen thuộc đến nhàm chán của các bao bì ngoài thị trường.

Sự hấp dẫn


Trong một số ngành hàng, đặc biệt trong ngành mỹ phẩm, bao bì phải thể hiện được sự hấp dẫn, lôi cuốn, gây thiện cảm và nhấn mạnh các đặc tính của sản phẩm. Bao bì trong những ngành này có thể được xem như một phần của sản phẩm tạo ra những giá trị cộng thêm cho khách hàng.

Sản phẩm được thiết kế dành cho nam giới bao bì phải thể hiện được sự nam tính , khác hẳn với sản phẩm dành cho nữ giới với những đường nét mềm mại quyến rũ.

Sự đa dụng



Bao bì thông thường người ta chỉ nghĩ đến việc đựng sản phẩm và sử dụng xong rồi bỏ, rất lãng phí. Vì vậy trong cuộc cạnh tranh ngày nay người ta thường tìm cách thêm giá trị sử dụng cho bao bì. Những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt đôi khi sẽ là một lợi thế cạnh tranh lớn của sản phẩm so với các đối thủ khác.

Bao bì sữa tắm ngày nay thường có thêm móc để treo trong phòng tắm thuận tiện , hình dáng thon để cầm nắm được dễ dàng. Nắp đậy của của những chai Comfort làm mềm vải có thêm chức năng làm mức đo lượng sử dụng.

Hộp bánh kẹo bằng thiếc rất sang trọng và khi dùng hết có thể sử dụng làm hộp đựng linh tinh.Tất cả những điều này giúp cho sản phẩm trở nên thông dụng và phù hợp hơn trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng.

Chức năng bảo vệ



Đã là bao bì thì luôn phải có chức năng bảo vệ sản phẩm bên trong. Tuy nhiên không thiếu những bao bì đã không xem trọng chức năng này. Bao bì phải được thiết kế làm sao bảo vệ được sản phẩm bên trong một cách an toàn nhất.

Người ta ưa thích dùng bao bì kín hoặc hút chân không để giúp cho sản phẩm để được lâu hơn. Bao bì dành cho thực phẩm và đồ uống phải đáp ứng được những tiêu chuẩn bắt buộc trong việc bảo đảm chất lượng sản phẩm.

Sự hoàn chỉnh



Yếu tố này giúp cho việc thiết kể kiểu dáng bao bì phù hợp với sản phẩm bên trong của nó và điều kiện sử dụng sản phẩm đó. Bao bì phải thích hợp với việc treo hoặc trưng bày trên kệ bán hàng, có thể dễ dàng để trong hộp carton. Bao bì dành cho thức ăn phải để được vào tủ lạnh vừa vặn và không tốn không gian.. Bút viết dành cho trẻ em phải khác với bút viết dành cho nguời lớn. Bút để kẹp trên áo khác với bút cất trong cặp.

Rất nhiều yếu tố mà khách hàng quan tâm cần phải được nhà thiết kế xem xét một cách tỉ mỉ để tạo cho bao bì một sự hoàn thiện tránh mọi khuyết điểm không đáng có. Sẽ có sự lựa chọn nên nhấn mạnh điểm nào giữa sự tiện lợi, sự nổi bật hay sự đa dụng để tạo ra sự hoàn chỉnh cho sản phẩm.


Sự cảm nhận qua các giác quan


Một bao bì tốt phải thu hút được sự cảm nhận tốt của người tiêu dùng về sản phẩm thông qua việc nhìn ngắm, săm soi và sờ mó vào sản phẩm.

Chúng ta thường ít chú ý đến xúc giác của người tiêu dùng mà thường chỉ nhấn mạnh vào yếu tố bắt mắt. Nhưng xúc giác lại có vai trò quan trọng trong việc cảm nhận về kích cỡ, kết cấu sản phẩm, chất liệu bao bì và từ đó ảnh hưởng đến việc nhận xét chất lượng sản phẩm.

Chúng ta không thể bỏ qua một yếu tố nào trong những yếu tố trên vì nó sẽ làm mất đi một lợi thế không nhỏ so với đối thủ cạnh tranh. Việc áp dụng những yếu tố này còn đỏi hỏi phải tìm hiểu kĩ nhu cầu và đối tượng khách hàng hướng đến.

Xác định được đâu là nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng đối một sản phẩm và đối với bao bì sản phẩm sẽ giúp cho việc định hướng và thiết kế được nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Bí quyết để có một bản in ấn đẹp nhất, ấn tượng và độc đáo nhất

Bất kể bạn đang muốn tạo ra một tài liệu kiểu gì, có vài nguyên tắc in ấn đẹp dễ dàng thực hiện có thể giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất.


Tạo một tài liệu đẹp có nghĩa là phải kết hợp nhiều yếu tố khác nhau từ rất nhiều các chọn lựa. Ở một chừng mực nào đó, thao tác in mực lên giấy chỉ là một bước nhỏ trong một quy trình phức tạp trong đó bạn cần phải quyết định nhiều điều, trong khi rõ ràng kết quả chất lượng sau cùng rất quan trọng.


1. Chọn đúng phong cách in ấn

Thao tác trình bày một tài liệu phải được thực hiện độc lập với thao tác chuẩn bị nội dung của tài liệu đó. Bằng cách này, bạn có thể tập trung vào điều bạn muốn trình bày trước tiên, rồi sau đó mới quyết định xem tài liệu sẽ có dạng như thế nào.

Trong khi ở mặt này không có quy tắc cứng nhắc nào để theo, điều quan trọng nhất cần làm là phải lưu ý đến đối tượng mà bạn muốn tiếp cận: một tài liệu trang trọng không thể nào là một cách hay để lôi cuốn khách mời đến dự tiệc sinh nhật của bạn, và một tập sách nhỏ in đầy chuyện vui với một hình thức không nghiêm túc sẽ không thể nào thích hợp cho một hội nghị chuyên đề y học.Phần mềm xử lý văn bản của bạn có lẽ là điểm xuất phát tuyệt vời để kết hợp ý tưởng lại với nhau.

Trong khi về mặt kỹ thuật, đó không phải là một môi trường thiết kế thích đáng, nhiều chương trình này có thể tiếp cận được và có nhiều mẫu tài liệu để giúp bạn bắt đầu thu thập ý tưởng cho mọi thứ, từ những tờ quảng cáo cho đến các bảng báo cáo. Bạn cũng có thể tìm thấy thêm mẫu ở trên mạng, chẳng hạn, Microsoft cung cấp hẳn một bộ sưu tập nhiều mẫu (template) qua trang web hỗ trợ cho Office của Microsoft.Nếu bạn có chút ít thời gian và thích đọc, bạn sẽ thấy có không thiếu gì sách và các trang web cung cấp ý tưởng về cách tạo tất cả các loại tài liệu. Chỉ cần tìm trên Google hay Amazon, bạn sẽ tìm được một nguồn vô hạn các khái niệm bạn có thể rút ra được.

2. Chọn font chữ

Khi chọn font chính (body font) cho tài liệu của bạn, bạn nên cố gắng nắm bắt nội dung mà văn bản diễn đạt. Thí dụ, font Serif thường dễ đọc trên giấy hơn font Sans-Serif. Tương tự như thế, một font “viết tay” như Comic Sans sẽ thường đưa đến kết quả chẳng tốt đẹp gì, nếu bạn muốn tài liệu của bạn trông giống như được viết tay, thì cứ viết nó bằng tay.Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất mà bạn gặp phải khi chọn font là có quá nhiều font để bạn chọn.

Theo kinh nghiệm, tốt hơn hết là nên bảo thủ và tìm một font dễ đọc, bắt đầu với những font có mặc định trên máy tính của bạn rồi mở rộng tìm kiếm thêm trên mạng.Cũng có nhiều trang web trên đó bạn có thể tìm thấy các font miễn phí – thí dụ, DaFont.com vàTheLeagueofMoveableType.com.

3. Chọn hình ảnh

Thêm một vài hình ảnh cũng là một cách hay để trau chuốt tài liệu của bạn. Nhưng đáng tiếc là việc tạo đồ họa và chụp ảnh rất tốn thời gian, và không phải ai cũng chuyên về việc này.May mắn là có nhiều nguồn tài nguyên trên mạng.

Thí dụ, Microsoft có cả một bộ sưu tập các mẫu họa (clipart) để người dùng Office sử dụng.Nếu bạn thích ảnh chụp, bạn có thể tìm trên một trong những trang web kho lưu trữ hình ảnh. Có vài trang cung cấp ảnh miễn phí, trong khi các trang khác có tính phí sử dụng các hình vẽ và ảnh chụp, giá thay đổi tùy theo chất lượng và độ phân giải. Thường thì bạn có thể tìm trên Flickr.com hàng nghìn hình ảnh miễn phí sử dụng theo bản quyền Creative Commons.Dù bạn chọn theo cách nào, điều quan trọng là bạn phải thấu hiểu điều kiện bản quyền của hình ảnh trước khi bạn dùng nó. Sử dụng hình ảnh bất hợp pháp, dù cố ý hay không, có thể bị xử phạt, và nhiều công ty cấp phép lưu trữ đang truy lùng rất gắt những người vi phạm quy tắc bản quyền. Nếu nghi ngờ, bạn hãy email cho nhà nhiếp ảnh để hỏi cho chắc.


4. Chọn đúng máy in

Mỗi loại máy in thích hợp hơn cho mỗi loại nội dung cụ thể. Thí dụ, máy in phun dùng tốt hơn để in ảnh so với máy in laser màu, trong khi đó máy in laser dùng tốt hơn để in văn bản và tài liệu đen trắng. Đó là nói chung mà thôi, vì nhiều máy in phun in ra văn bản đẹp và một vài máy laser màu in ra hình ảnh tốt.Nếu bạn không biết chắc phải chọn loại máy in nào và khả năng tài chính của bạn cho phép, tốt hơn bạn nên rảo qua các cửa hiệu in gần nhất và yêu cầu họ tư vấn giúp bạn (và nếu có thể thì xin vài mẫu in).Dĩ nhiên, chuẩn bị trước cũng hữu ích, nhất là nếu bạn muốn tài liệu của mình được in một cách chuyên nghiệp. Hãy nhớ bạn phải biết các từ ngữ in ấn phù hợp, và bạn phải lưu tài liệu của bạn theo định dạng mà cửa hiệu in có thể đọc mà không cần phải dùng font hay phần mềm đặc biệt.

5. Chọn giấy tốt nhất

Bước cuối cùng trong quy trình in là chọn đúng loại giấy. Nếu trước giờ bạn chỉ sử dụng loại giấy sao chụp rẻ tiền mà hầu hết các văn phòng mua để in hàng ngày, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy chọn đúng loại giấy thì chất lượng in ra khác hẳn.

Nói chung, bạn sẽ cần chọn loại giấy dành riêng cho loại nội dung bạn muốn in và cho cả loại máy in bạn đang sử dụng. Thí dụ, giấy làm bằng sợi tự nhiên như vải bông hay giấy da thích hợp để in thư từ và báo cáo trang trọng, nhưng loại này không thích hợp với máy in phun, vì mực dễ bị thấm và sẽ bị bẩn. Một lần nữa, bạn nên đến cửa hàng bán văn phòng phẩm để tìm chọn giấy và xin mẫu in rồi hãy quyết định.

6.Thưởng thức thành phẩm

Giờ bạn đã hiểu, một tài liệu tốt gồm nhiều yếu tố chứ không phải chỉ là chữ và hình, kết hợp các yếu tố này lại là một công việc phức tạp.Điều đáng mừng là hiện nay có nhiều công cụ và tài nguyên miễn phí giúp bạn dễ thành công hơn cách đây 5, 6 năm. Trái lại, nếu sử dụng quá nhiều chọn lựa sẽ khiến tác giả xa rời những người sử dụng tài liệu in ra của mình vì đã cố làm nhiều thứ.

Nếu bạn không khéo về thiết kế, cách dễ nhất để tạo một tài liệu tốt là bắt đầu từ một mẫu có sẵn và giữ mọi thứ đơn giản và tao nhã. Đừng quên những người sử dụng tài liệu in của bạn, là người mình phải phục vụ, và sử dụng túi tiền cho khôn ngoan: đầu tư một số tiền để mua giấy tốt có thể sẽ hữu hiệu hơn và gây ấn tượng tốt hơn là dùng một số tiền tương đương để mua hình lưu trữ trên mạng.

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013

Sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối nên khi cầm, vỏ của One cho cảm giác mát tay. Mặt lưng lưng cong khiến cho smartphone của HTC trở nên ôm tay trong khi cầm.

Sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối nên khi cầm, vỏ của One cho cảm giác mát tay. Mặt lưng lưng cong khiến cho smartphone của HTC trở nên ôm tay trong khi cầm. Đường vát chéo và đánh bóng ở mép viền vỏ nhôm nguyên khối khiến cho ngoại hình của One càng bóng bẩy, cho có cảm giác sang và nổi, đặc biệt với phiên bản màu bạc.

Không có được vẻ ngoài cá tính như One, nhưng Galaxy S4 khi nhìn thực tế bên ngoài và riêng rẽ thì không phải là một chiếc điện thoại kém bắt mắt. So với model tiền nhiệm S III năm ngoái, ngoại hình của Galaxy S4 có những nét đổi mới và tạo ra sự hấp dẫn, sẽ khiến không ít người quyết định lên đời ngay khi nhìn qua.

Màn hình rộng hơn One 0,3 inch nhưng với viền màn hình được làm mỏng, trọng lượng nhẹ 130 gram, cảm giác cầm smartphone Full HD của Samsung tỏ ra dễ chịu và thoải mái. Chất liệu vỏ của Galaxy S4 hầu hết làm bằng nhựa, ngay cả phần khung viền bao quanh cũng không làm từ kim loại và chỉ được phủ lớp sơn giả chất liệu này. Điều này khiến cho cảm giác cầm vào máy không thích như nhôm của One.

Tuy nhiên, sử dụng chất liệu nhựa và thiết kế vỏ rời lại giúp cho S4 có thể triệt tiêu được nhiều lực hơn khi vô tình bị va chạm, giảm được phần nào rủi ro đáng tiếc nếu người dùng có lỡ tay làm rơi máy. Trong khi với One, sử dụng chất liệu kim loại nên nếu nhỡ làm rơi thì việc máy bị móp hay xấu đi là điều khó tránh khỏi. Việc thiết kế nguyên khối còn khiến cho việc thay linh kiện khi cần hay sửa chữa trở nên khó hơn.

Nhưng xét một cách tổng thể, HTC One là chiếc smartphone có lợi thế hơn đối thủ Hàn Quốc về ngoại hình. Dù vậy, Galaxy S4 vẫn là chiếc smartphone thiết kế tốt, cải thiện được nhiều mặt nếu so với phiên bản cũ Galaxy S III.

Ảnh so sánh Samsung Galaxy S4 và HTC One:
Cùng có màn hình Full HD, nhưng HTC One có màn hình 4,8 inch, nhỏ hơn một chút so với màn hình 5 inch trên S4.



HTC One tạo cảm giác gọn và thon hơn Galaxy S4 khi thực tế, smartphone tới từ Đài Loan có kích thước 137,4 x 68,2 mm, còn model của Samsung là 136,6 x 69,8 mm .


One sử dụng vỏ kim loại với lớp sơn nhẵn, cho cảm giác cầm thích tay. Galaxy S4 thì sử dụng chất liệu nhựa sơn bóng với vân chấm in chìm ở bên dưới.


Camera trên One thiết kế tốt hơn khi nằm hơi thấp hơn so với mặt lưng trong khi của S4 lại được đặt nhô lên cao so với mặt sau và sẽ dễ bị xước nếu để máy nằm trên mặt cứng.


Thực tế, Galaxy S4 trông mạnh mẽ và đẹp hơn model tiền nhiệm năm ngoái Galaxy S III, nhưng khi đặt cạnh HTC One thì sản phẩm trông không thể cá tính và hấp dẫn bằng.


Tuy nhiên, Galaxy S4 cũng có được những lợi thế trong thiết kế, như việc phím Home dạng cứng và bố trí ở trung tâm, thuận tiện cho việc mở màn hình và thao tác khi dùng. Trong khi HTC One chỉ còn 2 phím cảm ứng với cách bố trí nút Home nằm lệch về phải chưa dễ làm quen ngay.



HTC One dày tới 9,3 mm và mặt lưng được uốn cong nhẹ, trong khi S4 lại mỏng chỉ 7,9 mm và mặt lưng phẳng hơi bo nhẹ ở các mép.


Cạnh trái của One là khe cắm SIM trong khi ở S4 là phím tăng giảm âm lượng. Dù vỏ nhôm nguyên khối nhưng đường viền bao quanh của One lại bọc nhựa. Viền của S4 có màu và chất liệu giống kim loại nhưng thực chất là nhựa.
Phím nguồn đặt tại cạnh phải của S4 dễ thao tác hơn phím bấm đặt trên đỉnh của HTC One.

Đỉnh máy của cả 2 đều có giắc tai nghe 3,5 mm mắt hồng ngoại, biến điện thoại thành điều khiển từ xa.



HTC One đẹp và trông cá tính hơn nhưng kiểu vỏ rời của Galaxy S4 lại tỏ ra linh hoạt, khi cho phép người dùng có thể dễ dàng thay pin, hoặc gắn thêm thẻ nhớ mở rộng dung lượng.
Cả hai đều sử dụng microSIM nhưng S4 còn có thêm khe cắm thẻ.

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Máy tính tiền tự động, máy tự bán hàng, máy pos


Máy tính tiền điện tử là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý trong kinh doanh, dùng để tính toán các giao dịch mua bán một cách nhanh chóng và chính xác. Nó ghi nhận, lưu trữ và tổng kết dữ liệu bán hàng mỗi ngày, mỗi kỳ, quản lý hàng hóa tồn kho …
Máy tính tiền điện tử có thể làm việc độc lập hoặc liên kết với máy tính để cung cấp liên tục dữ liệu bán hàng, nhờ đó người chủ hoặc người quản lý có thể biết được những biến đổi về hàng hóa tồn kho, tình trạnh doanh thu tức thời của từng máy của một cửa hàng hay một chuỗi cửa hàng ở nhiều nơi.
Một tính năng ưu việt của máy tính tiền điện tử là những dữ liệu bán hàng sau khi đã nhập vào máy và in hóa đơn cho khách sẽ không thể sửa chữa. Do đó các nhà quản lý, người chủ doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không lo lắng về việc tính tiền nhầm lẫn hoặc sai sót thất thoát tiền bạc và hàng hóa trong kinh doanh.
Công ty đỉnh thiên chuyên cung cấp máy tính tiền tự động, máy bán hàng, máy pos, cân điện tử ,  máy in mã vạchmáy bán hàngmáy quét mã vạchmáy kiểm kho, cân điện tửmực in ribbon, giấy cuộn, giấy decal, giấy cuộn thông tin... Nhận gia công in tem nhãn mác cho các công ty doanh nghiệp với giá rẻ... tại xưởng in hiệp phước 
Địa chỉ liên hệ:
-904 Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8, TP. HCM, Việt Nam (Đối diện trường THPT Tạ Quang Bửu).
-85/140, Đường Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, TP.HCM
-Điện thoại: +84(8) 3982.3965 - +84(8) 3982.3968 - +84(8) 3982.3969

Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

máy bán hàng, máy pos trong siêu thị, máy tính tiền


POS là từ viết tắt tiếng anh của Point of Sale là các máy chấp nhận thanh toán thẻ! Hiện nay trên khắp thế giới thẻ ATM cũng không phải chỉ để giao dịch trên các máy ATM thuần tuý, nó còn được giao dịch tại rất nhiều các thiết bị POS mà ngân hàng phát hành triển khai tại các điểm chấp nhận thanh toán nó thông qua hợp đồng chấp nhận thẻ đó. Các điểm chấp nhận thanh toán này có thể là khách sạn, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng xăng dầu, sân bay v.v...
Việc thực hiện các giao dịch này tại điểm chấp nhận thanh toán phải có 2 điều kiện: thứ nhất, điểm chấp nhận này đã có hợp đồng chấp nhận thanh toán thẻ này với ngân hàng phát hành hoặc đại lý thanh toán của ngân phát hành, và được ngân hàng trang bị loại máy thanh toán phù hợp. Thứ hai là khách hàng khi thực hiện giao dịch phải nhập mã số cá nhân của mình (PIN). Chính vì phải nhập mã số cá nhân nên việc được trang bị loại máy phù hợp giao dịch mới có thể thực hiện được, do có nhiều loại máy hiện không cho phép khách hàng nhập mã số cá nhân vào máy.
Tại các điểm chấp nhận thanh toán bằng thẻ phù hợp với thẻ của khác hàng, khách đưa thẻ quẹt qua khe đọc thẻ, nhập mã số cá nhân và số tiền cần thanh toán, máy sẽ in ra hóa đơn và khách hàng ký vào, hoàn tất quy trình thanh toán.
Công ty đỉnh thiên là nhà cung cấp, phân phối máy pos, máy bán hàng độc quyền của hãng toshiba, posiflex... Chúng tôi đang có khuyến mãi ưu đãi dành cho các khách hàng khi mua các sản phẩm tạiđỉnh thiên group
Giảm giá từ 15% đến 20% tất cả các máy của hãng posiflex như: máy pos,  máy pos ks 7215,  ks 6900 , ks 6200 , máy pos ks  7300 , xp 3300E , ks 6715....
Ngoài các sản phẩm khuyến mãi trên, chúng tôi còn cung cấp thêm các sản phẩm như: máy in mã vạchmáy bán hàngmáy quét mã vạchmáy kiểm kho, cân điện tử, mực in ribbon, giấy cuộn, giấy decal, giấy cuộn thông tin... Nhận gia công in tem nhãn mác cho các công ty doanh nghiệp với giá rẻ...
Địa chỉ liên hệ:
-904 Tạ Quang Bửu, P. 5, Q. 8, TP. HCM, Việt Nam (Đối diện trường THPT Tạ Quang Bửu)
-Điện thoại: +84(8) 3982.3965 - +84(8) 3982.3968 - +84(8) 3982.3969

Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Máy Pos là gì? Nó hoạt động ra sau? Nó giúp được gì cho việc kinh doanh?



Hệ thống POS hay còn gọi là POS – viết tắt của Point Of Sales, dịch theo nghĩa là điểm bán lẻ. điểm bán hàng phục vụ cho nhu cầu bán lẻ của các doanh nghiệp.

POS giúp các chủ doanh nghiệp giảm bớt chi phí quản lý nhân công. Hạn chế thất thoát hàng hóa và quan trọng nhất là đáp ứng nhu cầu của Khách hàng một cánh nhanh gọn, hiệu quả và chuyên nghiệp.



Hệ thống POS bao gồm

POS hardware là một máy tính với màn hình cảm ứng, đa số sử dụng chuẩn 15” all in one. Nghĩa là Màn hình, case, main, cpu, ram, hdd … thiết kế gọn trong 1 khối giúp tiết kiệm không gian và chuyên nghiệp trong các khâu thao tác, xử lý …

Tại sao phải là máy POS all in one , máy tính bình thường có được không ?

Vì đặc điểm của các điểm bán lẻ là liên tục hoạt động và phục vụ, đòi hỏi hệ thống chạy ổn định, ít lỗi phát sinh. POS hơn máy tính thường vì nó thiết kế chuyên cho ngành này, có thể chạy 24/24 và màn hình cảm ứng ít sử dụng đến thao tác chuột, phím. Các linh kiện bên trong được sắp xếp theo các tối ưu nhất giúp tản nhiệt, giảm tiếng ồn khi chạy. Hơn nữa còn qua các công đoạn kiểm tra chất lượng, độ bền, độ rung, độ ẩm … Tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa về sau này. Linh kiện trong các máy POS dùng những sản phẩm tiêu chuẩn phổ thông tiện cho việc thay thế và nâng cấp dễ dàng.

POS items : là các thiết bị kèm theo hỗ trợ bán hàng.

Đầu đọc mã vạch (Barcode Scanner) đưa sản phẩm vô bán nhanh hơn với mã vạch

Thiết bị hiển thị (Pole display) hiện thông tin mã hàng và số tiền cho khách

Màn hình hiển thị (2nd Display) sơ đồ chỗ ngồi hoặc dành cho quảng cáo

Đầu đọc thẻ từ (MSR) quét thẻ nhân viên, thẻ vip khách hàng..

Két đựng tiền (Cash Drawer)lưu trữ tiền chuyên dụng, từng khay ngăn nắp

Máy in phiếu tính tiền (Máy in nhiệt) in 1 liên tính tiền giao khách hàng.

Máy in hóa đơn (Máy in kim) in 2 hoặc 3 liên để lưu trữ đối chiếu.

Máy in vã mạch và giấy in mã vạch.

POS Software là phần mềm bán hàng, phần mềm tính tiền được lập trình dựa trên nhu cầu thực tế của từng điểm bán lẻ,siêu thị mini, nhà hàng, quán café, karaoke,shop, billard…tương thích với các thiết bị và phần cứng POS. Tùy theo POS hoạt động độc lập, hay quản lý dạng chuỗi. Phần mềm cơ bản sẽ có những tính năng bán hàng, theo dõi tiền tệ, quản lý thu chi,quản lý kho,công thức định lượng và các mẫu báo cáo liên quan đến sản phẩm.
Đỉnh thiên group hi vọng được hợp tác cùng quý khách hàng trong việc cung cấp máy pos .

Mã vạch là gì? Nó hoạt động thế nào?

Barcode thật ra chỉ là một cách mã hóa (và nhận dạng) các con số (và cả chữ) thành các vạch sọc. Khi dùng máy đọc barcode để đọc, sẽ nhận được một dãy các con giống như dãy số ghi ở bên dưới mã vạch. Tùy theo cách quy định (chuẩn) khác nhau, các con số sẽ có ý nghĩa khác nhau. Có thể là mã quốc gia, mã sản phẩm hay cả một bản báo cáo thuế. Ví dụ như trong hình trên, máy sẽ đọc ra là “123456″.

Vớ vẩn, thế thì bỏ quách cái mã vạch đi có phải dễ đọc hơn không?

Không hẳn như vậy. Barcode được phát minh và ứng dụng từ năm 1973 là để dành riêng cho việc đọc bằng máy. Vẫn biết rằng con người rất thông minh và siêu việc, nhưng con người cũng hay nhầm lẫn và rất làm biếng. Nếu siêu thị không chịu in mã vạch mà chỉ cho nhân viên thu ngân ngồi gõ lại thì:
Có thể nhân viên gõ sai mã sản phẩm, dẫn đến tính sai giá.
Tốn rất nhiều công sức và thời gian ngồi đánh vật với cái bàn phím.

Nếu thay bằng cái máy đọc mã vạch sẽ đơn giản hơn nhiều.

Điểm độc đáo của mã vạch không phụ thuộc vào tỷ lệ. In nhỏ, phóng to, lộn ngược, bọc nylon… máy đều đọc được một cách chính xác.

Ngày nay, mã vạch rất phổ biến, người ta có thể bắt gặp mã vạch ở mọi nơi: mã vạch ngắn, mã vạch dài, mã vạch lùn, mã vạch cao… Cùng với sự tiến hóa của con người, mã vạch cũng có những bước phát triển mạnh mẽ: từ mã vạch một chiều, lên mã vạch 2 chiều, mã vạch đồng tâm hay mã vạch ẩn trong các hình ảnh.

Đối với người phàm mắt thịt, mã vạch dường như chứa đựng cái gì đó sâu xa, khó hiểu, rất ư là phức tạp. Dạo gần đây, những vạch sọc của barcode cũng đã xâm lăng đến những thiết kế đương đại. Thậm chí từ “barcode” cũng là một từ rất là thời trang, lại vừa hi-tech!
 

Sample text

Sample Text

Sample Text