Ads 468x60px

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Cài đặt máy bán hàng, máy pos, quẹt thẻ miễn phí



Xu hướng mua sắm ở các cửa hàng, trung tâm thương mại trở nên phổ biến, nhu cầu thanh toán bằng thẻ qua POS tăng
- Thanh toán được mọi loại thẻ từ thẻ ghi nợ, thẻ quốc tế , đặc biệt là thẻ nội địa ATM của hầu hết các ngân hàng
- Tiện lợi cho khách hàng khi không mang đủ tiền mặt , hay ngại mang tiền mặt , hay chỉ là nhu cầu phát sinh khi họ nhìn thấy mặt hàng hấp dẫn nhu cầu tiêu dùng mà không mang đủ tiền mặt theo người.
- Tạo lợi thế cạnh tranh cho bên bán khi có các chuơng trình khuyến mãi của NH, đa dạng hình thức thanh toán, chi phí thấp, lắp đặt miễn phí , thời gian yêu cầu và nhận thiết bị nhanh chóng
- Không tiết lộ thông tin kinh doanh cho bên thứ 3 nếu không có sự đồng ý của bên bán: kể cả cơ quan thuế

Vietinbank có rất nhiều chương trình khuyến mại, thưởng tiền cho khách hàng khi mua sắm thanh toán bằng thẻ trên POS của Vietinbank. Bên cạnh đó, khi tài khoản thẻ không có tiền nhưng khách hàng có nhu cầu chi tiêu, mua sắm thì khách hàng có thể sử dụng thẻ Tín dụng để chi tiêu, đó là sản phẩm thẻ giúp khách hàng có thể chi tiêu trước, trả tiền sau dựa trên hạn mức tín dụng ngân hàng cấp cho khách hàng. Ưu điểm nổi bật của loại thẻ này là có thể thanh toán cả trong nước (bằng VND) và ở nước ngoài (với mọi loại tiền tệ tại bất cứ quốc gia nào trên thế giới) mà không cần phải mang theo tiền mặt. Các máy POS của Vietinbank đều rất hiện đại, có thể sử dụng được bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ báo biến động số dư trên tài khoản thẻ tới điện thoại di động, dịch vụ này giúp cho chủ thẻ dễ dàng kiểm soát được các biến động giao dịch phát sinh trong tài khoản của mình.

Đối với các đơn vị chấp nhận thẻ (người bán hàng) sẽ không phải tốn chi phí quản lý, kiểm đếm tiền mặt, không phải chịu những rủi ro như tiền giả, tiền rách, mất cắp..., đồng thời, tiền thanh toán hàng hóa của khách hàng sẽ được chuyển vào tài khoản của đơn vị mở tại ngân hàng ngay trong ngày. Những yếu tố này giúp đơn vị dễ dàng quản lý thu, chi và nâng cao hiệu quả tiền bán hàng: được ngân hàng trả lãi tiền gửi trên số dư, đơn vị có thể quay vòng vốn nhanh hơn... Tuy nhiên, do chưa hiểu hết những tính năng ưu việt của thanh toán qua POS, đơn vị chấp nhận thẻ phải trả phí nên cũng chưa có nhiều đơn vị chấp nhận thẻ trên địa bàn tỉnh sử dụng POS trong thanh toán. Một nguyên nhân khác đó là do thói quen sử dụng tiền mặt của người dân hiện nay, chưa dễ thay đổi.

Điều kiện:
- Gian hàng có giấy phép đăng ký kinh doanh

Tham khảo máy bán hàng, máy pos chất lượng, bảo hành sản phẩm chính hãng Posiflex tại việt nam www.dinhthien.com.vn 



XP-2300 / 2000 Series
Màn hình cảm ứng: LCD 8 " độ phân giải 800 x 600 hoặc LCD 12" độ phân giải 1024 x 768
Được trang bị CPU ARM11
Tất cả-trong-một: Hệ thống tích hợp màn hình cảm ứng, máy in nhiệt, màn hình hiển thị khách hang, tiết kiệm không gian
Thiết kế cho môi trường khắc nghiệt và yên tĩnh
Máy in nhiệt 2 ", Máy in nhiệt với "lưỡi cắt một nút rút lại" giải quết vấn đề kẹt giấy ,thiết kế để nạp giấy in cuộn cho máy in dễ dàng
Thiết bị điều chỉnh góc nghiêng màn hình LCD từ 14 ° đến 55 °
Thân thiện với người sử dụng, dễ nâng cấp hệ thống và bảo trì dễ dàng
Chất lượng cao, thiết kế vững chắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text